ละคร ลวงฆ่าล่ารัก

แทนพล (พศุตม์ บานแย้ม) หนุ่มนักจิตวิทยาเหมือนตกนรกทั้งชีวิตเมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าภรรยา เพราะก่อนที่เพียงจันทร์ (สาวิกา ไชยเดช ) จะหายสาบสูญไป ทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทะเล (คารีสา สปริงเก็ตต์) ตํารวจสาวปักใจเชื่อว่าแทนพล เป็นฆาตกร เธอ ร่วมสืบหาหลักฐานกับ สิบทิศ (ณัฐ ศักดาทร) ตํารวจรุ่นพี่คู่หู แต่ไม่พบศพ เพียงจันทร์ ประกอบกับพันดาว (สาวิกา ไชยเดช ) พี่สาวฝาแฝดของเพียงจันทร์ ให้การเป็นพยาน แทนพลจึงหลุดพ้นข้อหา แต่สังคมยังพิพากษาว่าเขาเป็นคนผิด แม้ไม่พบศพก็ตาม รีวิวละคร

พันดาว ใช้ความอ่อนโยนเป็นกําลังใจให้พี่เขย แทนพล รับรู้ได้ว่า พันดาว คิดยังไงกับเขา แต่ แทนพลไม่คิดจะรักใครอีกแล้ว เขากลายเป็นคนซึมเศร้า เคร่งขรึม เก็บตัว พยายามสืบหาตัวเพียงจันทร์เพราะปักใจว่ายังไม่ตายแค่เพียงหายตัวไปเท่านั้น

ละคร ลวงฆ่าล่ารัก

ทะเล ไม่ละความพยายามที่จะเล่นงานแทนพล บอกให้ สิบทิศ ขอความช่วยเหลือจาก จิตใส(พิมพ์ทอง วชิราคม) นักข่าวสาวที่แอบหลงรักสิบทิศอยู่ จิตใส แนะนําให้บุกเข้าไปหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพักชายทะเลซึ่งเพียงจันทร์ ไปพักก่อนหายตัวไป ทะเลแอบเข้าไปตรวจสอบ วงจรปิดพบภาพเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างเพียงจันทร์ กับพันดาว โดยแทนพล เข้าข้าง พันดาว อย่างเห็นได้ชัด เธอยิ่งปักใจเชื่อว่าทั้งคู่ร่วมกันฆาตกรรมเพียงจันทร์
ทะเล มีชีวิตน่าสงสารต้องกําพร้าพ่อ มาตั้งแต่เล็กเมื่ออายุได้เพียง10ขวบ.. แม่ของเธอมีสามีใหม่ เธอถูกทำร้ายอยู่เสมอ แต่ตำรวจก็ไม่สามารถเอาผิด อิทธิพล (พศิน เรืองวุฒิ ) พ่อเลี้ยงของเธอได้ เหตุการณ์เหล่านี้เหมือนเป็นปมในใจทะเลที่ตอกยํ้าให้เธอต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคนที่ด้อยโอกาสทุกคน

แต่ยิ่งทะเลสืบ ยิ่งพบว่า แทนพล รักภรรยา มากจนไม่อาจฆ่าได้ พันดาว เป็นฝาแฝดที่ อ่อนโยนแสนดี ต่างจาก เพียงจันทร์ ที่ร้ายกาจตามหึงหวงแทนพลอยู่ตลอด เวลาต่อมา สิบทิศ พบศพที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เป็นร่างของเพียงจันทร์ หลักฐานเชื่อมโยงต่างๆบ่งชี้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ แทนพล และพันดาวเลยแม้แต่น้อย!

แทนพล จําต้องยอมรับความจริงว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่ พันดาว กลับมีอาการหลอนอยู่ตลอดเวลารู้สึกเหมือนถูกตามปองร้ายจากใครคนหนึ่งในความมืด! พันดาว ขอความช่วยเหลือจากตํารวจให้สืบหาฆาตกร พันดาวมั่นใจว่าฆาตกรที่ปองร้ายเพียงจันทร์…กําลังปองร้ายเธออยู่ด้วยเช่นกัน!

ทะเล ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีนี้จําต้องร่วมมือกับแทนพล เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่แท้จริง แทนพล เล่าว่าก่อนตาย เพียงจันทร์ มีอาการหึงหวงทําร้ายผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้เขา คนที่โดนรุนแรงที่สุดคือเปรียว (ชยา ชญานิศ ) นักศึกษาฝึกงาน เพียงจันทร์เคยประจานกลางสํานักงาน จนเปรียวต้องลาออกไป ทำให้เรียนจบช้าไป1ปี ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022

ทั้งคู่ตามหาเปรียว จนพบว่าเป็นเด็กในสังกัดตระการ (สุพจน์ จันทร์เจริญ ) มาเฟียผู้มีอิทธิพลมืดเจ้าของกิจการนอกกฎหมาย เป็นเจ้าของสถานบันเทิง ตระการอาจตามเอาคืนเพียงจันทร์ก็เป็นได้ ทะเลต้องปลอมตัวเข้าไปทํางานในสถานบันเทิงแห่งนั้นเพื่อหาหลักฐานเล่นงานเอาความผิดตระการหลักฐานเชื่อมโยงจนพบเครือข่ายการค้ามนุษย์ สิบทิศสามารถจับตัวตระการได้

เมื่อสอบปากคําเรื่องเพียงจันทร์ กลับไม่ได้รับความร่วมมืออะไรเลย ซํ้ายังโดนกวนประสาทอยู่ตลอดเวลา ตระการอาจจะผิดจริงเรื่องค้ามนุษย์แต่พิสูจน์ไม่ได้เรื่องเขาฆ่าเพียงจันทร์ คืนนั้นเกิดเรื่องประหลาดในห้องขัง…จู่ๆตระการ ก็ร้องครวญครางอย่างเจ็บปวดคล้ายโดนทําร้ายจนประสาทเสีย..คุ้มคลั่งฆ่าตัวตาย! ก่อนจะขาดใจตาย…ตระการสารภาพออกมาหมดว่า เปรียวแค้นเรื่องนี้จริงและวางแผนให้ตนไปทําร้ายเพียงจันทร์ แต่เพียงจันทร์หายไปก่อน จึงไม่ได้ลงมือ

วันหนึ่ง ขณะปฏิบัติหน้าที่ ทะเลโดนกลุ่มคนร้ายทําร้ายอย่างรุนแรง โชคดีที่แทนพล ตามมาช่วยไว้ได้ ทะเลรู้สึกขอบคุณ และมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับแทนพลมากขึ้นทุกวัน
ละคร ลวงฆ่าล่ารัก
จิตใส เตือนทะเลให้ระวังตัว เพราะเจนเนตร (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) มีเบื้องหลังที่ไม่น่าไว้ใจ ทําทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เจนเนตรไม่ใช่อาที่แท้จริงของแทนพล ทําหน้าที่ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์แทนครอบครัวแทนพลที่เป็นเศรษฐีที่ดิน ยิ่งสืบ ก็ยิ่งพบหลักฐานการโกงเงินของเจนเนตร นอกไปจากนั้นยังพบว่าก่อนตาย เพียงจันทร์ มีปากเสียงกับ เจนเนตร เพราะจับได้เรื่องยักยอกเงินสมบัติของแทนพล ทะเล เริ่มสงสัยว่าเจนเนตร อาจเป็นตัวการสั่งฆ่าเพียงจันทร์ ก็เป็นได้

แต่ยังไม่ทันที่ทะเลจะบอกแทนพล เธอก็ถูกเจนเนตรเล่นงานก่อน แต่เจนเนตรกลับให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แล้วคืนนั้นก็เกิดเหตุกับเจนเนตร เหมือนกับตระการ! เธอคุ้มคลั่งในห้องขังและฆ่าตัวตาย!การตายของคนทั้งคู่เป็นปริศนาที่ทั้งทะเล และ แทนพล ต้องหาทางสืบต่อไป ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุก

พันดาว ไม่พอใจความใกล้ชิดระหว่างแทนพล กับ ทะเล ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ เธอพยายามเรียกร้องความสนใจจากแทนพล และแสดงความเป็นเจ้าของในตัวแทนพลอย่างชัดเจน แทนพล เล่าเรื่องราวของสองพี่น้อง พันดาว และเพียงจันทร์ ให้ทะเลฟัง ว่าทั้งคู่ เป็นพี่น้องฝาแฝดที่ถูกแยกกันเลี้ยงดูเพราะพ่อแม่หย่าขาดกันตั้งแต่เล็ก เป็นการหย่ากันด้วยความเกลียดชังของพ่อและแม่เลี้ยง ด้วยการปลูกฝังการเอาชนะชิงดีชิงเด่นกันทําให้ทั้งคู่ต้องแข่งกันตลอดเวลา ทั้งสองเป็นฝาแฝดที่ไม่รักกันเลยแม้แต่น้อย

ละคร ลวงฆ่าล่ารัก

แต่ยิ่งอยู่ใกล้ …เพียงจันทร์ ก็ยิ่งชอบแทนพล จนกลายเป็นความรักขึ้นมาจริงๆ สองพี่น้องแตกกันหนักขึ้นเพราะหลังจากพ่อแม่ตาย ทิ้งมรดกไว้ให้จํานวนมหาศาล ทั้งคู่แย่งชิงกันหนักมากขึ้น เพียงจันทร์เสียเปรียบเพราะต้องย้ายตามสามีมาอยู่กรุงเทพฯ ทําให้ พันดาว โกงสมบัติน้องไปได้ทั้งหมดสร้างความแค้นให้เพียงจันทร์มาตลอด แทนพลสารภาพกับทะเลว่าไม่เคยชอบพันดาว เมื่อก่อนไม่รัก…ตอนนี้ก็ไม่มีทางรักเช่นกัน  เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในขณะเดียวกัน..ทะเล ก็ยังไม่เลิกตามสืบหาตัวฆาตกรที่แท้จริงที่ฆ่าเพียงจันทร์ เธอเริ่มมั่นใจมากขึ้นว่าฆาตกรยังมีชีวิตอยู่และอยู่เบื้องหลังการตายของตระการ และ เจนเนตร!

ใครจะเป็นคนร้ายตัวจริง ต้องมาติดตามไปพร้อมๆ กัน อย่าพลาดชม

ละคร ลวงฆ่าล่ารัก

แทนพล-หนุ่มนักจิตวิทยา สุขุมแต่เคร่งขรึมดูจริงจังกับชีวิตเพราะมีปมชีวิต ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าเพียงจันทร์ ภรรยาตัวเอง เพราะก่อนตายทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจากการหึงหวงของภรรยา มีฐานะดีจากสมบัติเก่า จิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น สุขุม ฉลาด รู้จักวิเคราะห์คนและแก้ไขสถานการณ์ได้ดี อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น อุ่นใจ รู้สึกปลอดภัย

ทะเล-ตํารวจ สาว มั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นตัวของตัวเอง ฉลาด มีความคิด รู้จักประนีประนอมหาทางออกที่ดีสําหรับทุกคน เป็นคนมีนํ้าใจ ชอบช่วยเหลือคนจนลืมนึกถึงความปลอดภัยของตัวเอง

เพียงจันทร์-สาวเหนือลูกสาวเจ้าของปางไม้ มีพี่สาวฝาแฝดชื่อ “พันดาว” แต่ไม่ค่อยถูกกัน ดังคําพูดที่ว่า…ฝาแฝดถ้าไม่รักกันมาก ก็จะเกลียดกันไปเลย ชอบแข่งขันและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างมาตั้งแต่เด็กๆ ทําได้ทุกสิ่งแม้ทําร้ายคนอื่น ภายนอกดูอ่อนหวานเป็นแม่บ้านแม่เรือน ช่างออเซาะ ฉอเลาะ เอาอกเอาใจคนเก่ง มีจริตมารยาหญิงที่ผู้ชายชอบ จึงทําให้แทนพลหลงรัก แต่ความจริงเอาแต่ใจ ไม่เชื่อใจ ไร้เหตุผล หูเบา และเวลาโกรธน่ากลัวมาก

พันดาว-พี่สาวฝาแฝดของเพียงจันทร์ ที่ร้ายกาจไม่ต่างกันแต่เล่นละครเป็นนางฟ้าได้เก่งกว่า เมื่อน้องสาวตายไปจึงพยายามทําตัวเป็นคนแสนดีมากกว่าเดิม หวังเอาชนะใจแทนพล แต่ก็ไร้ผลเพราะแทนพลยังเครียดกับความตายของเพียงจันทร์ พันดาวชอบเอาชนะและเห็นแก่ตัว เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการสามารถทําได้ทุกสิ่งแม้กระทั่งทําร้ายคนอื่น ดูหนังออนไลน์2022

ร.ต.ท.สิบทิศ-ตํารวจหนุ่มมือปราบอนาคตไกล หล่อเซอร์ เท่ ครองตัวเป็นโสดมาจนถึงตอนนี้ แอบชอบรุ่นน้องอย่างทะเล มีสัญชาตญาณตํารวจสืบสวนอยู่ในสายเลือด ฉลาดมีความยุติธรรม เป็นตัวอย่างของตํารวจที่ดีในสังคม

จิตใส-นักข่าวสายอาชญากรรม เพิ่งเรียนจบใหม่ไฟแรง เป็นเพื่อนสนิทของทะเล นิสัยห้าวๆ ลุยๆ ไม่กลัวอะไร ปากร้าย เป็นไม้เบื่อไม้เมากับสิบทิศแต่จริงๆ แอบหลงรักสิบทิศ อยู่ รักเพื่อน ปกป้องและเข้าข้างเพื่อนเสมอ

เปรียว-นักศึกษาฝึกงานสาวสวยเซ็กซี่เคยมาฝึกงานที่สถาบันจิตวิทยาของแทนพล ชอบอ่อย แทนพลเสมอทําให้เพียงจันทร์ ไม่พอใจ จะเอาเรื่อง ประจานจนทำให้เปรียวเรียนจบช้าไป1ปี ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุกภาคไทย
ตระการ แฟนของเปรียวเป็นผู้มีอิทธิพล ทำธุรกิจกลางคืน เลี้ยงเด็กสาวในสังกัดไว้มาก หลง เปรียว เป็นที่สุด เมื่อรู้ว่าเพียงจันทร์ เป็นเหตุทําให้หญิงของตัวเรียนไม่จบจึงไม่พอใจมาก..และเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยฆ่าเพียงจันทร์

เจนเนตร-ญาติผู้ใหญ่ไฮโซของแทนพล หน้าเนื้อใจเสือหน้าฉากเหมือนเป็นคนดี แต่ความจริงเจ้าเล่ห์คิดหาผลประโยชน์จากทุกคนรอบตัวเป็นเจ้าแม่บริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนํา เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยฆ่าเพียงจันทร์ ก่อนตาย เพียงจันทร์ระแคะระคายเรื่องที่เจนเนตรยักยอกเงินทําประโยชน์จากที่ดินของแทนพลหลายร้อยล้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *