รีวิว ใบไม้ที่ปลิดปลิว

 

เป็นเรื่องราวของ ชนันธวัชเด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โตที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน นิรมล ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชังการกีดกันที่รุนแรงและโหดร้ายจาก ชมธวัช ผู้เป็นพ่อและ รังรองผู้เป็นอา มีเพียงอาเขยอย่างชัชวีร์ ที่ให้ความรักและสงสารคอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้
นิรมลผู้เป็นแม่วางแผนพาชนันธวัชไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศจนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใสนิรมลกลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน นิราตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่าเธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป
แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ ชัชวีร์ อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง
รีวิว ใบไม้ที่ปลิดปลิว
ช่องวัน 31 จับมือ CHANGE 2561 เป็นครั้งแรก เปิดละครดราม่าสุดเข้มข้น “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” จากบทประพันธ์ที่ไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนของ “ทมยันตี” และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมือ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ต้องรับบทเป็นสาวประเภท 2 ครั้งแรก ปะทะฝีมือกับ พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซม – ยุรนันท์ ภมรมนตรี ,แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ ,อั๋น – วิทยา วสุไกรไพศาล ,ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ,อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน ,ต้น – จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ ,ใหม่ – นัฎฐา ลอยด์, เอ้ – ชุติมา นัยนา ,อ้วน รีเทิร์น , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา ,เซ้นท์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์ ดูหนัง
“ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เป็นเรื่องราวของ “ชนันธวัช”  เด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โต ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน “นิรมล” ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชัง การกีดกันที่รุนแรงและโหดร้าย จาก “ชมธวัช” (ยุรนันท์ ภมรมนตรี) ผู้เป็นพ่อ และ “รังรอง” (นิดา พัชรวีระพงษ์) ผู้เป็นอา มีเพียงอาเขย อย่าง “ชัชวีร์” (พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่ให้ความรักและสงสาร คอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้
รีวิว ใบไม้ที่ปลิดปลิว
นิรมล (อาภาศิริ นิติพน) ผู้เป็นแม่ วางแผนพา ชนันธวัช ไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศ จนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใส นิรมล กลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน
นิรา ตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่า เธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ “ชัชวีร์” อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง …ติดตามชมละคร “ใบไม้ไม้ที่ปลิดปลิว” ดูหนังออนไลน์

รีวิว ใบไม้ที่ปลิดปลิว รายชื่อนักแสดง

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์     รับบท  นิรา
พุฒิชัย เกษตรสิน                  รับบท ชัชวีร์
ยุรนันท์ ภมรมนตรี                 รับบท ชมธวัช
นิดา พัชรวีระพงษ์                  รับบท รังรอง
วิทยา วสุไกรไพศาล               รับบท เบญจางค์
คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์              รับบท มะนาว
อาภาศิริ นิติพน                      รับบท นิรมล
จักรกฤษณ์ อำมรัตน์               รับบท พล
นัฎฐา ลอยด์                           รับบท อ่อนศรี
ชุติมา นัยนา                          รับบท ป้าจิบ
อ้วน รีเทิร์น                             รับบท ยอดดอย
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น                   รับบท ใบตอง
พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา           รับบท อ๊อด
ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา      รับบท ชนันธวัช
ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์  รับบท ชนันธวัช (เด็ก)
รีวิว ใบไม้ที่ปลิดปลิว

สปอย เรื่องนี้

ตอนที่ 13 นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เดินคุยโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ มะนาว (ยิปซี-คีตภัทร) ที่อยู่ห้องข้างๆ พอได้ยินเสียงก็จำได้ มะนาวตั้งใจหาเรื่องนิรา ทั้งคู่ตบตีกันอย่างดุเดือดในห้องน้ำ นิราใส่ทั้งหมัดทั้งเข่าจนมะนาวถึงกับจุก..ดูหนังออนไลน์ 4k
ตอนที่ 14 นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ประกาศกร้าวต่อหน้านักข่าวในงานเปิดตัวโรงแรมหรู ว่าตนจะไม่ขอร่วมงานกับคนที่เหยียดเพศที่สามเด็ดขาด!
ตอนที่ 15 หลังบอกจะไม่ร่วมงานกับคนเหยียดเพศ ทำให้ รังรอง (แตงโม-นิดา) และ มะนาว (ยิปซี-คีรติ) เริ่มสงสัยปูมหลังของ นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) จึงวางแผนจ้างนักสืบเพื่อสืบประวัติ
ตอนที่ 16 ชัชวีร์ (พุฒ-พุฒิชัย) เจอคำข่มขู่จาก ชมธวัช (แซม-ยุรนันท์) ว่าจะทำลายชื่อเสียงของ นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) หากทั้งคู่ยังคบกัน ทำให้ชัชวีร์เริ่มคิดหนักในความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนิรา ดูหนัง4k
ตอนที่ 17 หลังจาก มะนาว (ยิปซี-คีรติ) เริ่มระแคะระคายเกี่ยวกับปูมหลังของ นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เธอจึงพูดจาแดกดันเรื่องครอบครัว เพื่อหวังให้นิราหลุดปากพูดความจริง
ตอนที่ 18 ชมธวัช (แซม-ยุรนันท์) กลัวคำขู่ นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ที่จะปล่อยภาพลับของตน จึงสั่งห้าม รังรอง (แตงโม-นิดา) ยุ่งเกี่ยวกับนิราอีก
ตอนที่ 19 นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) และ หมอเบญ (อั๋น-วิทยา) เครียดอย่างหนัก เมื่อเอกสารประวัติการรักษาของนิราถูกโจรขโมย
ตอนที่ 20 ชมธวัช (แซม-ยุรนันท์) สงสัยเรื่องประวัติของ นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับลูกชายตน จึงบุกไปถามความจริงกับ หมอเบญ (อั๋น-วิทยา)
ตอนที่ 21 (อวสาน) ชมธวัช (แซม-ยุรนันท์) ตามสืบค้นจนรู้ว่า นิรา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) แท้ที่จริงคือลูกชายของตน  รีวิวละคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *