รีวิว มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

รีวิวละคร สวัสดีครับ ซีรีย์ไๆทยวันนี้แอดจะมารีวิว เป็นซีรีย์เกี่ยวกับมาเฟียอิทธิพลของโลกมืด เรื่องราวของ บีม นักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ซึ่งหลังจาก ที่พ่อของเขาเสียชีวิต ลงอย่างปริศนา ชีวิตของเขา ก็ไม่เหมือนเดิม อีกต่อไป เพราะความจริง พ่อของเขาเป็น ถึงหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ประเทศ ดูหนังฟรี

รีวิว มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

รีวิวละคร บีม (จุง อาเชน ไอย์ดึน) นักศึกษามหาวิทยาลัยปี 2 ธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่มีความฝัน อยากจะเป็นฮีโร่ ซึ่งหลังจากที่พ่อของเขา ราเชน (พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี) เสียชีวิตลง อย่างปริศนา ชีวิตของเขา ก็ไม่เหมือนเดิม อีกต่อไป เมื่อความจริงคือพ่อของเขานั้นเป็นถึงหัวหน้า ของแก๊งเนเมซิส กลุ่มองค์กร มาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย และ แทนที่บีม จะได้เป็นฮีโร่ ตามฝัน เขากลับต้องมา เป็นหัวหน้าองค์กรก่อการร้ายเสียได้

รีวิว มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

หลังจากพ่อของบีมเสียชีวิตลง ลูกน้องคน สนิทของพ่อทั้ง 2 คนอย่าง แอนนา (จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย) และ สเว็น (ธันน์ ธนากร) ได้เดินทางเข้ามาอาศัย อยู่ที่บ้านเพื่อปกป้อง และ ดูแลความปลอดภัยให้แก่บีม แต่ทว่าทุกอย่าง กลับวุ่นวายไปหมด เพราะแอนนาผู้กล่าวอ้าง ว่าเธอเป็นนักฆ่า ที่เก่งที่สุดในโลก และ สวยที่สุดในโลกนั้น พยายามจะฝึกบีม ให้เก่งเหมือนพ่อ ที่เสียไป ทั้ง ๆ ที่เธอไม่มีความสามารถ ในการสอนหรือมีคุณสมบัติ ความเป็นครูที่ดีแม้แต่นิด ส่วนสเว็นก็แทบจะไม่พูด และ ไม่ออกความคิดเห็นอะไรเลย

รีวิว มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

บีมต้องฝึกตนเอง ให้เก่งเหมือน หัวหน้าแก๊งมาเฟียในตำนาน อย่างพ่อ และ เขาก็ต้องคอย ตามสืบด้วยว่าใคร เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิต ของพ่อ ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น แก๊งมาเฟียหลาย ๆ แก๊งก็ต้องการสั่งฆ่าบีม เพื่อกำจัดแก๊ง เนเมซิสให้สิ้นซาก

รีวิว มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

เพื่อนสนิทของบีม ที่มหาวิทยาลัยทั้ง 2 คนอย่าง เอ็ม (รีวอร์ด จิรัฏฐ์ อาคาสุวรรณ) และ นัท (เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) ก็เข้ามาพัวพัน กับวงการมาเฟียด้วยเช่นกัน เมื่อแอนนา ตัดสินใจว่าบีมควรจะมี กองกำลังเป็นของตนเอง ไม่ควรเอาแต่พึ่งมาเฟียรุ่นพี่ และ ได้ทำการจับเด็ก 2 คนนี้มาฝึกเป็นนักฆ่า ดูหนังใหม่

สรุป มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

รีวิวละคร ความวุ่นวายของชีวิต บีมถูกยกกําลังสอง เมื่อ แทน (ฟลุ๊ค ธีรภัทร โลหนันทน์) แฮกเกอร์ที่เก่ง ที่สุดในแก๊ง ได้เข้ามาอาศัยที่บ้านของบีม เพื่อตรวจสอบ หาสาเหตุการเสียชีวิตของราเชน เนื่องจากชาวแก๊งไม่สามารถ ทราบได้เลยว่าคนที่ อยู่เบื้องหลังคือ ลุงเวสต์ (เดวิด ชัชวาลย์ อัศวนนท์) ผู้บริหารใหญ่ของแก๊ง หรือนางพญาแห่งความตายอย่าง แก๊สโซลิน่า (ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ซึ่งเป็นพันธมิตรของแก๊ง หรือฝั่งศัตรูอย่าง รอน (ปราบต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง) เจ้าพ่อแห่งยาเสพติด และ เจ (ต๊อบ สหัสชัย ชุมรุม) เจ้าพ่อแห่งวงการค้ามนุษย์ รีวิวคังคุไบ

บีมจะสามารถขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียคนใหม่ได้หรือไม่ ?

บทโทรทัศน์โดย : โจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์
กำกับการแสดงโดย : โน้ต พรรณพันธ์ ทรงขำ และ โจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์
ผลิตโดย : บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : โจ ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์

นักแสดง
ผู้พันเบิร์ด พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี รับบท ราเชน
จุง อาเชน ไอย์ดึน รับบท บีม
ธันน์ ธนากร รับบท สเว็น
จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย รับบท แอนนา คอนดร้า
เดวิด ชัชวาลย์ อัศวนนท์ รับบท เวสต์
ฟลุ๊ค ธีรภัทร โลหนันทน์ รับบท แทน

เพลิง พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ รับบท อินเทนโซ่
ปราบต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง รับบท รอน
มีมี่ กัลยรัตน์ ขัติยะ รับบท ซอนย่า
อาลิส นิจวรา อินชู รับบท บันนี่
ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท แก๊สโซลิน่า
โชค โชคชัย เจริญสุข รับบท กฤษ
ต๊อบ สหัสชัย ชุมรุม รับบท เจ
เซกิ โอเซกิ รับบท เรียว
โบว์ บุณฑรีก์ จิตรีงาม รับบท ไวโอเล็ต

ฝุ้น ปาลิน นารดาสิริ รับบท ใบเฟิร์น
ไกด์ สุทินนา เหล่าอำนวยชัย รับบท มีนา
เอิร์ธ กมลจรัส กองรักษเวช รับบท เอิร์ธลี่
รีวอร์ด จิรัฏฐ์ อาคาสุวรรณ รับบท เอ็ม
เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ รับบท นัท
โอ ภูริวุฒิ จันทิมาพงษ์ รับบท โอ
หยา จรรยา ธนาสว่างกุล รับบท มิสยูนิเวิร์ส
ลีโอ พุฒ รับบท นนท์
ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ รับบท ธนา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *