รีวิว เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

 

“เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ” เป็นหนึ่งในละครทางช่อง 7 ที่ต้องบอกเลยว่ามีความปังดังและกระแสมาแรงมาก ๆ ทางช่อง 7 เป็นตอนที่ นิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) กับโฉม (มุกดา นรินทร์รักษ์) ยังคงตึงใส่กัน ยิ่งนินเห็นโฉมใกล้ชิดวสุ (สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ) น้ำหนึ่ง (ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) ก็ยิ่งยุยง ทำให้นินกับโฉมเข้าใจผิดกัน โฉมทนไม่ไหวไปเคลียร์กับนินที่กระท่อม เพราะอยากรู้ว่านินคิดยังไงกับเธอ นินแสดงให้โฉมเห็นว่าเขารักเธอ คืนนั้นทั้งคู่เปิดใจต่อกัน  ซึ่งเป็นละครแนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้ที่มาพร้อมกับคู่จิ้นสุดฟินอย่างคู่ของ “เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่ครั้งนี้กลับมาพบกันอีกครั้งกับภารกิจพิชิตใจแม่ยาย และทำให้ความรักสุดอลวนจึงบังเกิด!✨ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาตอกย้ำความฟินจิ้นกระจายของทั้งเข้มและมุกดาใน ‘รีวิว 5 ความจิ้นสุดฟินของ เข้ม มุกดา ใน #เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ’ มาดูกันว่ามีโมเมนต์น่ารักไหนบ้าง เขียนมาอย่างน้อย 5 โมเมนต์ไหนน่ารักชวนฟินบ้างแต่ละโมเมนต์ดูแล้วหวานเขินจนต้องจิกหมอนตามมากแค่ไหน หากพร้อมแล้วก็มาดูกันได้เลยค่า   ดูหนัง

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

มาเริ่มกันที่ฉากฟินชวนจิ้นฉากแรกของทั้งนินและโฉมกันเลยค่ะ โดยฉากนี้เป็นฉากที่นินจะต้องวัดตัวเพื่อตัดสูท ซึ่งหลังจากการตัดสูทแล้วนั้นโฉมก็มีการสอนให้นินนั้นผูกเนกไท แต่จริง ๆ แล้วนิน เขานั้นผูกเป็น โฉมเลยให้นินผูกให้ซึ่งจากโมเมนต์ตรงนี้แหละค่ะทั้งสองได้มีการมองตากันอย่างลึกซึ้งมากกกกก ทำให้คุณโฉมของเรานี่เขินไปไม่เป็นเลยทีเดียวละค่ะ ฮ่า ๆ เป็นฉากที่มีการใกล้ชิดและพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป ขอบอกเลยว่าแค่มองตากันก็เขินจิ้นฟินไม่ไหวแล้วละค่ะ
โมเมนต์และฉากต่อมาต้องบอกเลยว่าเพื่อน ๆ แฟนละครเขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซที่ฟินจิ้นจิกหมอนขาดกันอย่างแน่ ๆโดยเป็นโมเมนต์ที่ทั้งสองมีการเข้าเรือนหอกันอีกครั้งนึง ก่อนนอนทั้งนินและโฉมก็ได้มีการนั่งระลึกความหลังเรื่องเก่าๆ (แต่นินพูดไปเพราะแก้เขินอ่ะแหละ ฮ่า ๆ  มีการยิ้มหัวเราะกลบเกลื่อนกันแบบเอ็นดู และหลังจากนั้นนินก็มีการพูดเรื่องของเรือนหอที่แสดงถึงความจริงใจ หลังจากนั้นความรู้สึกของนินที่มีต่อโฉมก็เก็บไม่อยู่อีกต่อไป ทั้งสองมีการจูบกันแบบลึกซึ้งมาก อื้อหื้อเรียกว่าหนุบหนับหัวใจมาก อย่าว่าแต่โฉมเขินเลยค่ะ ทางเรานี่ก็เขินไม่ไหวแล้วจ้าแม่ ดูหนังออนไลน์
เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ
มาถึงฉากต่อมาในเรื่องเขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งฉากที่ฟินและอบอุ่นในหัวใจมาก ๆ เลยละค่ะโดยฉากนี้เป็นโฉกที่โฉมมีการบอกเล่าเกี่ยวกับความฝันของตัวเองทีละสเต็ป ๆ ซึ่งระหว่างการฟังโฉมเล่านี้เองทำให้นินนั้นพล็อยหลับไปแบบไม่รู้ตัว  และด้วยความเป็นห่วงเป็นใยของโฉม ทำให้เธอได้เข้าไปหาผ้าห่มและนำตุ๊กตาหมีน้อยไปทำเป็นหมอนให้แก่นิน พร้อมทั้งแอบมองตอนนินหลับ แววตาของโฉมที่มีให้ต่อนินนั้นลึกซึ้งมาก ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งฉากที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักละมุนในหัวใจมาก ๆ แหนะ!โฉมเริ่มตกหลุมรักนินเข้าแล้วสินะ
หลังจากแต่งงานเข้าเรือนหอด้วยกันคืนแรกผ่านไป คุณโฉมก็ได้ตื่นแต่เช้ามาทำอาหารให้นินกินด้วยความตั้งใจ ซึ่งเป็นอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน แต่ด้วยความเป็นแม่บ้านฝึกหัดมือใหม่ ทำให้อาหารออกมามีหน้าตาแปลก ๆ แถมยังมีห่อพลาสติกติดอยู่อีกด้วยแหนะ! ฮ่า ๆ แต่นินก็กินอย่างเอร็ดอร่อยเพราะเห็นในความตั้งใจและมุ่งมั่นของคุณโฉมโดยในฉากนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งฉากที่เราชอบมาก ๆ มีความธรรมชาติ ดูอบอุ่นในหัวใจ ทั้งสองหยอกล้อเล่นกัน ยิ่งตอนที่คุณโฉมป้อนแฮมให้กับนิน เป็นโมเมนต์ที่งื้อออออน่ารักมากกก ฟินละมุนไปทั้งใจจริง ๆ ดูหนังออนไลน์ 4k

รีวิว เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ นักแสดง

รายชื่อนักแสดง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ
หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล รับบท ชนินธร/นิน
มุกดา นรินทร์รักษ์ รับบท โฉมโสภา
สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ รับบท วสุ
พรชดา วราพชระ รับบท น้อยหน่า
ณัฐชา ชยางคานนท์ รับบท ครูมิ้นท์
กฤษฎา สุภาพพร้อม รับบท หัสดี
จาด้า อินโตร์เร รับบท เพลิน
อนิสา นูกราฮา รับบท แอนนี่
ปิติพน พรตรีสัตย์ รับบท มาวิน
ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ รับบท น้ำหนึ่ง
พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย รับบท กุ้งเสียบ
สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบท คุณหญิงสิรี
ดิลก ทองวัฒนา รับบท สุพจน์
สันติสุข พรหมศิริ รับบท ผู้ใหญ่นาค
ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ รับบท อ๊อตโต้
พวง เชิญยิ้ม รับบท ตาไก๋
สุดา ชื่นบาน รับบท ย่าหนม
อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รับบท เจ้าสัวอุเทน
ประกาศิต โบสุวรรณ รับบท เฮียหยู
วิยะดา โกมารกุล ณ นคร รับบท สีนวล
ราตรี วิทวัส รับบท ป้าจู๊ด
วาสนา สิทธิเวช รับบท ป้าตุ้ย
ด.ช. กิตติภูมิ อินกานา รับบท หนอยแน่ะ

บทสรุป

งานนี้ด้าน เข้ม-มุกดา เลยขอควงกันมาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนติดตามละคร พร้อมชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ชวนเต้น “เนินหมาน้อย Challenge” ด้วยการอัดคลิปเต้นประกอบเพลง “กะต๊ะกะเติ่ง” แล้วโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #เนินหมาน้อยchallenge และ #เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึก ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 รางวัล ใครเต้นเด็ดเต้นโดน รับไปเลย! เสื้อ Ch7HD, ไดอารี และโปสการ์ดเนินหมาน้อยพร้อมลายเซ็น เข้ม-มุก รางวัลละ 1 ชุด ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 เม.ย. 65 โดยจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น.ทาง TikTok, Facebook, Instagram : Ch7HD Drama Society และ Twitter : Ch7HD ดูหนัง4k
“เข้ม” เผยว่า “อยากเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคน มาร่วมกิจกรรม เนินหมาน้อยchallenge ใครเต้นโดนใจที่สุด มาลุ้นรับของรางวัลไปเลย แอบบอกทุกคนว่า ความหมายของกะต๊ะกะเติ่งคือ ไม่สมประกอบ ไม่สมบูรณ์แบบ แต่อะไรที่ไม่สมประกอบ มักสมบูรณ์แบบเสมอ ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนจะได้เห็นท่าเต้นนี้ในละครครับ มีหลายฉากมาก เพราะเป็นท่าเต้นประจำแก๊งของผมในละคร ซึ่งชื่อแก๊งในละครก็ชื่อ กะต๊ะกะเติ่ง ส่วนเนินหมาน้อย คือชื่อหมู่บ้านครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ติดตามละครกันอย่างเหนียวแน่น ให้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้งทางโซเชียล และเรตติ้ง คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรา อยากให้ติดตามชมละครไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนจบครับ รับรองว่าความสนุกยังมีอีกเยอะ ความขำมีเกือบทุกฉาก และก็มีหลายฉากที่ผมประทับใจ รับรองว่าทุกคนจะมีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกอีพีครับ”
เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ
“มุกดา” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครกันนะคะ เห็นกระแสตอบรับในช่องทางต่าง ๆ แล้วก็รู้สึกดีใจ ละครเรื่องนี้เป็นอะไรที่ฟีลกู้ดมาก ดูแล้วไม่เครียด ไม่มีฉากไหนที่ไม่ขำ สนุกกับละครแล้วก็อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมละครกันด้วยนะคะ แฟน ๆ สามารถแกะท่าเต้นเพลง กะต๊ะกะเติ่ง ได้จากในละคร หรือจากคลิปตัวอย่างที่ทางช่อง 7HD โพสต์ลงในโซเชียล แล้วอัดคลิปเต้นส่งมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ” รีวิวละคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *