รีวิว เลือดข้นคนจาง

เรื่องย่อ วงศ์ตระกูลจิระอนันต์ เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา ก่อตั้งขึ้นโดยอากง สุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน) ปัจจุบันแยกกันบริหารโดยลูกชายคนโตคือ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และลูกสาวคนที่สามคือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) ส่วนลูกชายคนที่สองคือ เมธ (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับ-ส่งลูกหลาน และลูกชายคนสุดท้องคือ กรกันต์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม)

วงศ์ตระกูลจิระอนันต์ เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา ก่อตั้งขึ้นโดยอากง สุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน) ปัจจุบันแยกกันบริหารโดยลูกชายคนโตคือ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และลูกสาวคนที่สามคือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) ส่วนลูกชายคนที่สองคือ เมธ (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับส่งลูกหลาน และลูกชายคนสุดท้องคือ กรกันต์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม)

รีวิว เลือดข้นคนจาง

นี่คือวงศ์ตระกูลใหญ่ที่มั่งคั่ง รวมตัวกันได้เสมอในวาระสำคัญ เช่น งานวันเกิดอากง อาม่าและเทศกาลต่างๆ และดูเหมือนว่ารักใคร่กลมเกลียวกันดีทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ดูหนัง
แต่แล้วความรักในวงศ์ตระกูลก็ถูกท้าทายด้วยประเสริฐถูกยิงตายอย่างมีเงื่อนงำ และการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของ ภัสสร ผู้เป็นน้องสาว และคริส ผู้เป็นภรรยา (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ทำให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก อย่าง อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของ ภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ลูกชายของ ประเสริฐ และ คริส ต้องเร่งสืบค้นเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า “ใครฆ่า” และ “ฆ่าทำไม”
อี้และ พีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างก็มีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขาไม่เพียงฉีกทึ้งความไว้ใจที่เคยมีต่อกัน พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว จนกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่
รีวิว เลือดข้นคนจาง
“มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล” ดูหนังออนไลน์
ตระกูลอันยิ่งใหญ่กำลังจะเจอบททดสอบครั้งใหญ่ยิ่ง บททดสอบที่จะถอดและกระชากหน้ากากพี่น้องในตระกูลให้เห็นถึงเรื่องคาวๆ และแก่นแท้ของแต่ละคน เมื่อการตายของญาติผู้ใหญ่คนสำคัญ กลับเต็มไปด้วยเงื่อนงำและปริศนา คนที่จะต้องพิสูจน์คือลูกพี่ลูกน้องรุ่นที่เป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็ก อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) – พี่คนโต และ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) – น้องคนรอง เพราะผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้คือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) แม่ของอี้ กับ คริส (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แม่ของพีท จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ว่าแม่ของตนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ยิ่งสืบไปลึกขึ้น นอกจากต้องแข่งกับเวลาแล้ว อี้และพีทยังได้เจอเรื่องคาวๆ ของคนในตระกูล และก็รู้ว่าลูกพี่ลูกน้องทั้งหมด ทุกคนล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้น ความคาว และความลับอันดำมืดของตระกูลก็เริ่มปรากฎ ความเชื่อใจระหว่างญาติพี่น้องที่เคยมีให้กันก็เริ่มพังทลายลง จนสุดท้ายตระกูลจิระอนันต์อันยิ่งใหญ่ก็ต้องถึงจุดแตกหักในที่สุด  ดูหนังออนไลน์ 4k
รีวิว เลือดข้นคนจาง
และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า “ใครฆ่า” และ “ฆ่าทำไม” นั้น อี้ และ พีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างก็มีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขา ไม่เพียงฉีกทึ้งความไว้ใจที่เคยมีต่อกัน พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว จนกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่ “มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล” “ความโลภ” หรือ “ความริษยา” กันแน่ที่เป็นตัวทำลายตระกูลจิระอนันต์แห่งนี้… ติดตามชมเรื่องราวของตระกูล “จิระอนันต์” ได้ในละคร “เลือดข้นคนจาง”

รีวิว เลือดข้นคนจาง นักแสดง

นพพล โกมารชุน  รับบท  อากง
ภัทราวดี มีชูธน  รับบท  อาม่า
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี  รับบท  ประเสริฐ
โสภิตนภา ชุ่มภาณี  รับบท  คริส
อาภาศิริ จันทรัศมี  รับบท  นิภา
ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง  รับบท  เมธ
คัทลียา แมคอินทอช  รับบท  ภัสสร
พลวัฒน์ มนูประเสริฐ  รับบท  พล.ต.ต. วิเชียร
สุพจน์ จันทร์เจริญ  รับบท  กรกันต์
เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม  รับบท  น้ำผึ้ง
ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์  รับบท  สารวัตร
ธเนศ วรากุลนุเคราะห์  รับบท  นักสืบ
กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  รับบท  พีท
ธนภพ ลีรัตนขจร  รับบท  อี้
ชลธร คงยิ่งยง  รับบท  เอิร์น
ลภัส งามเชวง  รับบท  เต๋า
จักริน กังวานเกียรติชัย  รับบท  เต้ย
พาริส อินทรโกมาลย์สุต  รับบท  ฉี
ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์  รับบท  เหม่เหม
ศิวกร อดุลสุทธิกุล  รับบท  ก๋วยเตี๋ยว
ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ  รับบท  เวกัส
วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์  รับบท  มาเก๊า
กัญญาวีร์ สองเมือง  รับบท  หมวย
พิมรา เจริญภักดี  รับบท  พิม

บทสรุปเรื่องนี้

และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า “ใครฆ่า” และ “ฆ่าทำไม” นั้น อี้ และ พีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างก็มีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขา ไม่เพียงฉีกทึ้งความไว้ใจที่เคยมีต่อกัน ดูหนัง4k
พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว จนกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่ “มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล”
ติดตามชมเรื่องราวของตระกูล จิระอนันต์ ได้ในละคร เลือดข้นคนจาง รีวิวละคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *