รีวิว เล่ห์รัก ยาใจ

รีวิวละคร สวัสดีครับแอดเคคนเดิมเลยฮะ โดยวันนี้แอดจะมารีวิละครไทยเมื่อโชคชะตาทำให้ซูเปอร์สตาร์สาวต้องปลอมตัวหนีตาย แปลงกายเป็นสตรีที่ขี้เหร่ที่สุดในสามโลกนั้น ได้บังเอิญมาพบกับชายในฝันของเธอที่เคยหักอก เรื่องราวสุดโรแมนติก กระดุ๊กกระดิ๊ก สนุก โหด มัน ฮา บ้าระห่ำ จึงบังเกิด

รีวิว เล่ห์รัก ยาใจ

นีรณัฐ วิชุกร (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ซุปตาร์สาวเบอร์ต้นของประเทศ กำลังเฉิดฉายอยู่บนเวทีอีเว้นท์ของดีสี่ภาค กลางโรงแรมชื่อดัง ดาราสาวโปรยยิ้มด้วยจริตมิสเวิลด์ ขณะเดินโชว์ตัว ด้วยท่วงท่าสง่างาม ส้นรองเท้าสี่นิ้วของนีรณัฐก็เข้าไปติดกับขอบเวที ดาราสาวจึงพยายามดึงเท้าออก จึงเกิดเสียการทรงตัว ทำให้ร่างบางของซุปตาร์สาว ตกลงไปในหม้อปลาร้ายักษ์ หนึ่งในของดีสี่ภาค ทั้งกลิ่นและสภาพของนีรณัฐเลยคำว่าย่ำแย่ไปห้าร้อยเท่า เมื่อโผล่จากหม้อปลาร้ายักษ์

รีวิว เล่ห์รัก ยาใจ

ซุปตาร์สาวก็ถูกถ่ายรูปและคลิปจากผู้มาร่วมงานมากมาย แต่สิ่งนี้ไม่ทำให้นีรณัฐอยากกัดลิ้นตาย เท่าสายตาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังมองมาที่ดาราสาว เพราะมันคือสายตาของ ภารุจ ถวัลวงศ์ (แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) นายแพทย์อนาคตไกล อดีตประธานนักเรียนที่เคยหักอก หักหน้า ดาวโรงเรียนอย่าง นีรณัฐ กลางโรงอาหารนั่นเอง ดูหนังฟรี

รีวิว เล่ห์รัก ยาใจ

ในวินาทีแห่งความอับอาย เป็นแรงบันดาลใจให้นีรณัฐรีบเอาหน้ามุดน้ำปลาร้า ความรีบร้อนไม่ทันมอง ทำให้ศีรษะของนีรณัฐฟาดเข้ากับขอบหม้อปลาร้ายักษ์ ส่งผลให้ดาราสาวมึนงงมาก ภารุจเห็นศีรษะของนีรณัฐมีเลือดออก ก็รีบเข้าไปช่วย พี่พจน์ (อู๋-นวพล ภูวดล) ผู้จัดการส่วนตัว และทีมงาน รีบถลาตามเข้ามา เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย พี่พจน์เอาแต่กันคนถ่ายรูป ภารุจและทีมงานช่วยกันดึงร่างนีรณัฐขึ้นจากหม้อปลาร้ายักษ์อย่างทุลักทุเล นีรณัฐพยายามปัดป้องไม่ให้ภารุจช่วย ด้วยความอับอาย แต่สุดท้ายแรงกระแทกก็ทำให้นีรณัฐหมดสติไป

รีวิว เล่ห์รัก ยาใจ

เมื่อฟื้นขึ้นมา นีรณัฐ แหกปากโวยวายลั่นห้องพัก เมื่อเห็นคลิป และภาพข่าวของหญิงสาวในหม้อปลาร้ายักษ์ว่อนเน็ต พี่พจน์พยายามเปลี่ยนเรื่อง ว่าภารุจช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาล เมื่อได้ยินเช่นนั้น นีรณัฐก็แหกปากดังกว่าเดิม พี่พจน์ปลอบเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ดาราสาวอยากจะบ้าตาย ทำไมโชคชะตาช่างใจร้าย ทำให้เธออยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ที่สุด กับผู้ชายที่เคยดูถูกเธอ นีรณัฐจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนดี พี่พจน์ไม่เข้าใจ เหตุใด นีรณัฐ ต้องห่วงหน้าตากับภารุจหนักหนา ทั้ง ๆ ที่เพิ่งพบกันเพียงครั้งเดียว ซุปตาร์สาวจึงเล่าความหลังให้ฟัง

นีรณัฐไม่เคยลืมวินาทีที่ถูก ภารุจ ประธานนักเรียน ที่สาว ๆ ทั้งโรงเรียนพากันปลื้ม ตอกใส่หน้าดาวโรงเรียนอย่างเธอ ขณะกำลังยื่นการ์ด และดอกกุหลาบไปให้ ว่าให้เอาเวลาไปตั้งใจเรียนหนังสือ อย่าเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ นีรณัฐยังจำภาพชายหนุ่มเดินจากไปโดยไม่ใยดีกับความรู้สึกของเธอ ตอนนั้น นีรณัฐ พยายามจ้ำเท้าเดินตาม หากความรีบทำให้สะดุดเท้าตัวเอง ล้มกระแทกโต๊ะ หน้าคะมำ หนำซ้ำถ้วยน้ำแข็งใส ยังหล่นราดหัว นักเรียนในโรงอาหารพากันหัวเราะเยาะ ดาว

โรงเรียนอย่างเธอ ทั้งเสียหน้า ทั้งอับอาย เป็นบาดแผลในใจของเธอมายาวนาน จนบัดนี้ พี่พจน์ฟังแล้ว บอกซุปตาร์ในสังกัด ว่าตอนนี้เธอเป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้น สูงส่งกว่าหมอนั่นมากแค่ไหน ไม่ต้องเสียเวลาไปใส่ใจกับอดีต จงมองไปที่อนาคต ทว่า นีรณัฐ ก็ไม่อาจเลิกคิดถึงความอับอายได้เลย

ด้านภารุจก็มีปากเสียงกับ ภาคภูมิ (หมู-ดิลก ทองวัฒนา) นายแพทย์ใหญ่ ผู้เป็นบิดา ภาคภูมิโกรธจัด ที่นายแพทย์ฝีมือดีอย่างบุตรชาย จะย้ายตัวเองไปทำงานต่างจังหวัด ห่างไกลความเจริญ ทั้ง ๆ ที่ภาคภูมิวางอนาคตขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร อนาคตก้าวไกล ภารุจพยายามอธิบายให้พ่อเข้าใจ ว่าที่นั่นขาดแคลนหมอ ภารุจอยากช่วยผู้คน ไม่อยากบริหารคน ภาคภูมิโกรธมาก เพราะเขาวางอนาคตที่ดีงามไว้ให้ลูกชายหมดแล้ว หากภารุจยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิม

ที่ภาคภูมิไม่รู้ คือภารุจหอบบางสิ่งบางอย่างไปด้วย มีเพียง ปารีณา (เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ) พี่สาวของภารุจเท่านั้น ที่รู้ว่าภารุจนำสิ่งใดติดตัวไปด้วย เมื่อกลับถึงบ้าน ทรงพล (เต้-ทัตพงษ์ พงษ์ทัต) บิดา และ มณทิพย์ (นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน) มารดาของนีรณัฐ ก็ยื่นบัตรเชิญรวมรุ่นให้ ทางโรงเรียนจะมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ในฐานะผู้สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียน นีรณัฐกำบัตรเชิญแน่นบอกกับ อรปรียา (ฝน-ณธิดา ภัทรชาญไชย) นักแสดงเพื่อนสนิท ว่ามันคือโอกาสครั้งสำคัญ

ที่เธอจะได้แก้ตัว ดาราสาวตั้งใจจะสร้างประวัติศาสสตร์บนเวทีโรงเรียน เธอจะต้องสวย ต้องเลิศที่สุดในปฐพี เธอจะต้องดีงามที่สุดในโลกหล้า เธอจะควง ณัฐนันท์ (นัท-อติรุจ สิงหอำพล) ไฮโซสุดหล่อที่ตามจีบมานาน ไปตอกหน้าภารุจ และเพื่อนร่วมรุ่นที่เคยหัวเราะเยาะเธอกลางโรงอาหาร ให้หงายหลัง วันนี้นีรณัฐเธอกลายเป็นสตรีที่ทุกคนริษยา และเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝัน เธอคือที่หนึ่งของประเทศ

หากยังไม่ถึงงานรวมรุ่น ก็เกิดเรื่องร้ายขึ้นเสียก่อน เมื่อนีรณัฐเข้าไปเห็นเหตุการณ์ตอนที่ อรปรียา ถูกฆ่าตายในโรงแรม ฆาตกรเห็นนีรณัฐ จึงพยายามฆ่าหญิงสาวเพื่อปิดปากทั้งสองต่อสู้กันในห้อง นีรณัฐเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่แม่บ้านมาเห็นเสียก่อน คนร้ายจึงรีบหนีไป

หลังจากเสียขวัญ ที่เห็นเพื่อนสนิทถูกฆ่าตาย นีรณัฐก็เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน งานการไม่รับ สภาพจิตใจย่ำแย่ ดาราสาวจึงระบายปัญหาให้ณัฐนันท์ ไฮโซหนุ่มฟัง แต่แทนที่จะปลอบใจ ณัฐนันท์กลับมอมเหล้าและพาเธอเข้าโรงแรม นีรณัฐพยายามขัดขืน แต่ความมึนทำให้หมดแรงสู้ ในวินาทีที่กำลังย่ำแย่ นีรณัฐเกิดอ้วกพุ่งเข้าใส่แฟนหนุ่มเต็ม ๆ ช่วงเวลาที่ณัฐนันท์อาบน้ำ นีรณัฐก็เลยหาทางหนีออกจากโรงแรม โดยลืมมือถือทิ้งเอาไว้ ทว่ากลับบ้านมา ยังไม่ทันหายช็อก ซุปตาร์สาวก็ต้องล้มทั้งยืน เมื่อตำรวจโทรมาให้หญิงสาวไปให้ปากคำที่โรงพัก เพราะณัฐนันท์ เพิ่งถูกฆ่าปาดคอตายในโรงแรม

วันรุ่งขึ้น ซุปตาร์สาวจึงเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง เพราะมีภาพหลุดจากกล้องวงจรปิด ว่านีรณัฐเข้าโรงแรมกับไฮโซคนดัง นักข่าวกรูรอดักอยู่หน้าบ้านนับหลายสิบชีวิตพยายามขอสัมภาษณ์ สถานการณ์เลวร้ายที่ถาโถมเข้ามา ทำให้นีรณัฐเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน แล้วอาฟเตอร์ช็อกก็ตามมาอีกระลอก เมื่อคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านทำร้ายนีรณัฐอีกครั้ง นักแสดงสาวต่อสู้กับคนร้ายสุดใจขาดดิ้น จนรอดมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ สารวัตรพิชิตชัย (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ขอประชุมกับนีรณัฐและ

ครอบครัวว่า คงปล่อยให้นีรณัฐอยู่ที่บ้าน หรือปรากฏตัวอีกไม่ได้ เพราะดาราสาวกำลังอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง ทางตำรวจจึงเสนอให้ซุปตาร์สาว เข้าไปอยู่ในโครงการพิทักษ์พยาน โดยนีรณัฐต้องปลอมตัวไปอยู่ต่างจังหวัดที่ไม่มีใครรู้จัก ห้ามติดต่อกับใครทั้งสิ้น พ่อกับแม่ของนีรณัฐตกลงทันที ด้วยห่วงใยบุตรียิ่งนัก

บิดาของมารดาของนีรณัฐตกลง ส่งบุตรสาวไปอยู่กับ พิมพ์พรรณ (เดือน-ไปรมา รัชตะ) ป้าแท้ ๆ ของนีรณัฐ ที่ต่างจังหวัด ซึ่งการย้ายมาอยู่ชนบทห่างไกลความเจริญไม่ใช่เรื่องยาก แม้กระทั่งการปลอมตัวจากซุปตาร์สาวสวย กลายมาเป็นผู้หญิงหน้าม้า ตัวดำ ขี้เหร่ติดอันดับโลก ก็ยังพอรับได้ หากการต้องอยู่ร่วมบ้านกับป้าที่ไม่ยอมรับอาชีพนักแสดงของนีรณัฐ ไม่ยอมรับความคิดของนีรณัฐนั้นเป็นเรื่องยาก ดูหนังใหม่

สรุป เล่ห์รัก ยาใจ

การุณรอด มีเพลินตาคอยดูแลใกล้ชิด เมื่อฟื้นขึ้นมา ผู้ใหญ่เสือก็เปิดใจ ยอมให้การุณคบหากับลูกสาว เพราะเห็นถึงความจริงใจที่การุณมี ผู้ใหญ่เสือรู้แล้ว ผู้ชายกรุงเทพฯ ดี ๆ ยังมีอยู่มากมาย หลังจากผู้ใหญ่เสือออกจากห้อง การุณกับเพลินตาก็ทำท่าจะจู๋จี๋ หากสารวัตรพิชิตชัยกับเขมิกาก็เข้ามาขัดจังหวะด้วยการแจกการ์ดงานแต่ง การุณ เพลินตาเหวอ ไปจีบกันตอนไหน เขมิกายักไหล่ บอกสารวัตรพิชิตชัยตามจีบมาสักพักแล้ว บอกให้เพลินตาตามมาให้ทัน

ด้านภารุจก็เฝ้าดูแลนีรณัฐติดขอบเตียง แม้หญิงสาวจะเป็นแค่แผลเล็ก ๆ แต่ก็ใช้ลูกอ้อนเพื่อให้ภารุจดูแล หมอหนุ่มไม่ปริปากบ่น นีรณัฐเล่าเรื่องที่เคยวางแผนใช้เล่ห์กลเพื่อทำให้ภารุจรักแล้วทิ้ง ก็เพราะความหลังฝังใจที่เคยถูกภารุจหักหน้ากลางโรงอาหาร หากแผนนั้นก็ล้มลง เมื่อนีรณัฐเห็นในความหล่อ เอ๊ย ! ความดีของภารุจ นีรณัฐรักหมอรุจจริง ๆ ที่เข้าไปคบหากับธัชชัยก็เพื่อสืบหาความจริง ภารุจบอกว่าไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น เพราะต่อจากนี้ มีแต่เค้าที่ต้องพิสูจน์ให้นีรณัฐรู้ว่า เขารักนีรณัฐมากแค่ไหน ซุปตาร์เหมือนหายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง ความรักเยียวยาบาดแผลทางใจของทั้งสองให้เต็มอิ่มบริบูรณ์ ติดตามชมความสนุกสนานของละคร เล่ห์รักยาใจ รีวิวคังคุไบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *