ละคร Wake up ชะนี 

เคยสร้างปรากฏการณ์ความปังจนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว สำหรับซีรีส์ Wake up ชะนี The Series ล่าสุด จีเอ็มเอ็มทีวี พร้อมกลับมาเติมเต็มความสุขของคนดูให้สนุกเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม กับซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated กับเส้นทางความรักอีกสเต็ปของ 4 สาวแก๊งชะนีและหนึ่งหมอตุ๊ดที่ต้องพบเจอทั้งเรื่องราวสุดฮาและอุปสรรคปัญหาที่ต้องร้องไห้โฮ

กลับมาสร้างความสนุกสุดแซ่บตอนแรกกันไปแล้ว นำแสดงโดย ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุขไอซ์อภิษฎา เครือคงคาเอ๋มณีรัตน์ คำอ้วน, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, เจน-รมิดา จีรนรภัทร เสริมทัพด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพ ลีฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูลลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, เบน-เบนจามิน โจเซฟ วาร์นีแคทแคทรียา อิงลิช, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, ปาแปงพรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์ปั๋นดริสา การพจน์และ “ป๊อกปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ที่ยกขบวนกันมาสร้างความฮาแบบทะลุพิกัด ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง เอส-คมกฤษ ตรีวิมล การันตีเนื้อหาความสนุกครื้นเครงที่มาจะปลุกให้เหล่าชะนีทั้งหลายตื่นจากภวังค์ได้อย่างแน่นอน รีวิวละคร

ซีรีส์คอมเมดี้ นำทัพโดยป๋อมแป๋ม รับบทบาทที่เหมือนชีวิตจริง เป็น หมอตุ๊ด ที่เหล่าชะนีเรียกกันสั้นๆ เจ๊หมอ จากค่าย จีเอ็มเอ็ม ซึ่งทางค่ายเขามักจะจัดคอนเท้นต่างๆมาให้แฟนๆได้รับฟังรับชมกันไม่หยุดหย่อน

ความฮาที่มาพร้อมกับภาษาแซ่บๆของเจ๊หมอ แอบแก้ปัญหาความรักให้ผู้ชมไปด้วย ทุกคนที่มีโอกาสได้ชมซีรี่เรื่องนี้ อดไม่ได้ที่จะขยับใบหน้ายิ้มตามไปด้วย ซีรี่ไทยมากคุณภาพที่แหวกแนว ถ้าพลาดซีซั่นนี้ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ดูอีก

ละคร Wake up ชะนี 

การ Come Back ของสี่สาวแก๊งชะนีและหนึ่งหมอตุ๊ด กับเรื่องราวความรัก Step ใหม่ของชีวิต ที่จะ Complicated ขึ้นกว่าเดิม กลับมาคราวนี้ ตาต้า (น้ำตาล ทิพนารี) ต้องเริ่มบทบาทคุณแม่ยังสาว ที่นอกจากจะต้องวุ่นวายกับการเลี้ยงลูกแฝดแล้ว เธอยังต้องปวดหัวกับ ริว (เฟิร์ส คณพันธ์) สามีที่ชอบทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ เหมือนกำลังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ แถมตาต้ายังต้องช่วยเหลือ ลูกไม้ (เจน รมิดา) เพื่อนสาวนักสับรางที่มาใช้บ้านของเธอเป็นสถานีให้หนุ่ม ๆ แวะเวียนมาหา จนตาต้าต้องคอยกันไม่ให้รถไฟชนกัน

นะนำนักแสดงสาว  4 ชะนี ที่เป็นจุดตั้งต้นให้เจ๊หมอของเราต้องปวดหัว ว่ามีใครบ้าง

ถัดมาที่ เจน (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ที่ตัดสินใจเริ่มต้นความรักต่างวัยกับ สายฟ้า (ลี ฐานัฐพ์) หนุ่มหล่อรุ่นน้องที่กำลังเริ่มเข้าสู่วงการยูทูบเบอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าอายุจะไม่ใช่แค่อุปสรรคเดียวของเจน แต่ยังมี หลิน (ปั๋น ดริสา) ยูทูบเบอร์สาวคู่จิ้นของสายฟ้า ที่พร้อมจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอและสายฟ้าตลอดเวลา

ส่วน กล้วย (ไอซ์ อภิษฎา) ก็กำลังเริ่มต้นวางแผนชีวิตแต่งงานกับ ต้น (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มแสนดีที่บ้างาน เธอเลยตั้งเป้าหมายว่า จะขอใช้ชีวิตแบบใส ๆ ไร้ด้านมืด รักษาพรมจรรย์จนถึงวันแต่งงาน แต่แค่เริ่มได้ไม่เท่าไหร่ สาวแซ่บอย่างกล้วยก็ทนไม่ไหวจนต้องแอบต้นไปปาร์ตี้ทุกคืน ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022

และคนสุดท้าย เอ๋ย (เอ๋ มณีรัตน์) กับการเริ่มหันมาดูแลตัวเอง โดยได้ มิเรียม (แคทรียา อิงลิช) เทรนเนอร์สาวประจำตัวที่อาสามาดูแลทั้งร่ายกายและหัวใจ ให้พร้อมไปสู้กับงานใหม่และฟาดฟันกับหัวหน้างานตัวแสบที่มีเบื้องหลังสุดซับซ้อนอย่าง เพียงขวัญ (ป๊อก ปิยธิดา) ที่เล่นเอาเอ๋ยเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่เจอ

ละคร Wake up ชะนี 

เรื่องราวของแก๊งชะนีวุ่นวายจน หมอณัฐ (ป๋อมแป๋ม นิติ) ที่ปรึกษาประจำกลุ่มปวดหัวไม่พอ เขาเองก็กำลังเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์กับ บอย (เบน เบนจามิน) แฟนหนุ่มอินดี้อีก เรื่องราวทั้งหมดจะซับซ้อนวุ่นวายแค่ไหน หลังจากผ่านเรื่องเจ็บปวดกันมา การเริ่มต้นใหม่ของทุกคนจะเป็นยังไง มาลุ้นกันต่อได้ใน Wake Up ชะนี Very Complicated ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุก

ละคร Wake up ชะนี 

การ Come Back ของสี่สาวแก๊งชะนีและหนึ่งหมอตุ๊ด กับเรื่องราวความรัก Step ใหม่ของชีวิต ที่จะ Complicated ขึ้นกว่าเดิม!

กลับมาคราวนี้ ตาต้า (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี) ต้องเริ่มบทบาทคุณแม่ยังสาว ที่นอกจากจะต้องวุ่นวายกับการเลี้ยงลูกแฝดแล้ว เธอยังต้องปวดหัวกับ ริว (รับบทโดย เฟิร์ส คณพันธ์) สามีที่ชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ เหมือนกำลังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ แถม ตาต้า ยังต้องช่วยเหลือ ลูกไม้ (รับบทโดย เจน รมิดา) เพื่อนสาวนักสับรางที่มาใช้บ้านของเธอเป็นสถานีให้หนุ่มๆ แวะเวียนมาหา จน ตาต้า ต้องคอยกันไม่ให้รถไฟชนกัน

ถัดมาที่ เจน (รับบทโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ที่ตัดสินใจเริ่มต้นความรักต่างวัยกับ สายฟ้า (รับบทโดย ลี ฐานัฐพ์) หนุ่มหล่อรุ่นน้องที่กำลังเริ่มเข้าสู่วงการ Youtuber ซึ่งดูเหมือนว่าอายุจะไม่ใช่แค่อุปสรรคเดียวของเจน แต่ยังมี หลิน (รับบทโดย ปั๋น ดริสา) youtuber สาวคู่จิ้นของ สายฟ้า ที่พร้อมจะเข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอและสายฟ้าตลอดเวลา

ละคร Wake up ชะนี 

ส่วน กล้วย (รับบทโดย ไอซ์ อภิษฎา) ก็กำลังเริ่มต้นวางแผนชีวิตแต่งงานกับ ต้น (รับบทโดย บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มแสนดีที่บ้างาน เธอเลยตั้งเป้าหมายว่า จะขอใช้ชีวิตแบบใสๆ ไร้ด้านมืด รักษาพรหมจรรย์จนถึงวันแต่งงาน แต่แค่เริ่มได้ไม่เท่าไหร่ สาวแซ่บอย่าง กล้วย ก็ทนไม่ไหวจนต้องแอบต้นไปปาร์ตี้ทุกคืน เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

และคนสุดท้าย เอ๋ย (รับบทโดย เอ๋ มณีรัตน์) กับการเริ่มหันมาดูแลตัวเอง โดยได้ มิเรียม (รับบทโดย แคทรียา อิงลิช) เทรนเนอร์สาวประจำตัวที่อาสามาดูแลทั้งร่ายกายและหัวใจ ให้พร้อมไปสู้กับงานใหม่และฟาดฟันกับหัวหน้างานตัวแสบที่มีเบื้องหลังสุดซับซ้อนอย่าง เพียงขวัญ (รับบทโดย ป๊อก ปิยธิดา) ที่เล่นเอา เอ๋ย เหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่เจอ ดูหนังออนไลน์2022

เรื่องราวของแก๊งชะนีวุ่นวายจน หมอณัฐ (รับบทโดย ป๋อมแป๋ม นิติ) ที่ปรึกษาประจำกลุ่มปวดหัวไม่พอ เขาเองก็กำลังเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์กับ บอย (รับบทโดย เบน เบนจามิน) แฟนหนุ่มอินดี้อีก เรื่องราวทั้งหมดจะซับซ้อนวุ่นวายแค่ไหน หลังจากผ่านเรื่องเจ็บปวดกันมา การเริ่มต้นใหม่ของทุกคนจะเป็นอย่างไรมาลุ้นกัน ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุกภาคไทย

การ Come Back ของสี่สาวแก๊งชะนีและหนึ่งหมอตุ๊ด กับเรื่องราวความรัก Step ใหม่ของชีวิต ที่จะ Complicated ขึ้นกว่าเดิม

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *